Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Mách nhỏ bí quyết làm đẹp của chuyên gia

Một vài bí quyết nho nhỏ giúp bạn làm đẹp làn da, mái tóc, đôi môi mà có tác dụng thật bất ngờ từ các chuyên gia thẩm mỹ.

Để làn da không bị lão hóa nhanh
Theo chuyên gia trang điểm đến từ Úc - Sue Devitt, phần da tay và da cổ là những bộ phận có dấu hiệu bị lão hóa sớm nhất. Do đó, bên cạnh việc chăm sóc và bảo vệ da mặt, bạn gái cũng cần phải quan tâm đến những vùng da này . Đặc biệt, vào mùa hè, khi ra ngoài, bạn đừng quên bôi kem chống nắng cho cả phần tay và cổ.

Để có bộ móng đẹp

Muốn có một bộ móng bóng đẹp, bạn lại phải quan tâm đến chế độ ăn uống một chút: thường xuyên ăn tỏi, hành, phó mát, các loại hạt.

Khắc phục da tay khô
Bạn gái nào bị khô da tay, hãy thử biện pháp sau đây xem sao nhé: chà xát phần cùi của vỏ quả chanh lên da tay. Có thể bạn sẽ phải chịu xót một chút, nhưng rất hiệu quả.

Để có đôi môi gợi cảm
Terry de Gunzburg – chuyên gia trang điểm người Pháp tiết lộ, bí quyết để có một đôi môi đẹp đó là đừng bao giờ ra ngoài mà không tô son. Son cây, đặc biệt là son màu đỏ quyến rũ hơn son bóng.

Để có một làn da tươi mới
Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng thấm đều lên da mặt. Thói quen này có tác dụng đánh thức làn da sau một giấc ngủ dài.

Khắc phục móng tay yếu, hay bị gãy
Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp người Colombia - Tata Harper đưa ra cho chúng ta một gợi ý như sau: Lấy một nhánh tỏi, sau đó gọt vỏ và cắt nhỏ, rồi bỏ vào lọ nước sơn móng tay của bạn. Mẹo nhỏ này sẽ đem lại cho bạn một bộ móng cực tốt.

Để có mái tóc đẹp

Mát xa cho tóc bằng các loại tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu ô liu trong vòng 5 phút, sau đó ủ trong vòng 10 phút. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên duy trì việc này đều đặn mỗi tuần một lần.

Để tóc mọc nhanh
Các bạn gái chắc hẳn ai cũng mong muốn có một mái tóc khỏe, đẹp và nhanh mọc để có thể được thay đổi kiểu tóc mỗi khi cần đúng không? Vậy hãy nghe theo lời khuyên này của các chuyên gia nhé!

Dầu dừa rất tốt cho mái tóc, giúp tóc mọc nhanh và dầy hơn. Những gì bạn cần làm là bôi dầu dừa lên tóc và da đầu, sau đó ủ trong vòng 1 tiếng rồi gội sạch.

Theo zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét