Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Nhóm 77KNC-VN họp mặt đầu năm 2015 - Ất Mùi

Sáng hôm qua (mùng 7 Tết), mình nhận được thư của Thanh Nguyên báo Thúy đi "tu nghiệp" khóa nghề "bà nội" hai năm tại Úc (trải nghiệm một lúc với cả cháu trai và cháu gái), muốn gặp mặt bạn bè sau khi đã theo nghề bỏ nhiều cuộc vui tại các đám cưới, ... của con bạn Cúc, bạn Thủy tại quê nhà. Tuy nhiên, Tết đã gần kề, ai ai cũng bận rộn mua sắm, sửa chữa, quét dọn (dù ngày nào cũng quét cũng dọn) nên mong muốn "bất khả thi".

Khoảng 9g thì Thúy gọi cho Nga và cuộc họp nhanh chóng được" lên lịch" tại Coffee Du Miên - Phú Nhuận vào lúc 3g chiều. Mọi người nhanh chóng "kêu gào" đồng môn đi họp. Và đây là những gương mặp họp đợt 1, chiều hôm qua- Mùng 7 Tết.


Kim Huệ - Đức Hạnh - Bích Thủy - Kim Cúc- Bích Nga - Minh Thúy - Hồng Sang và Thúy Liễu

Vì cuộc họp tổ chức chớp nhoáng nên Hồng và Liễu không thể ở lại lâu, mỗi em ở lại chừng 30 phút rồi phải ra đi. Tội nhất là Liễu, trên đường chạy từ điểm 1 tới điểm 2 cho những cuộc hẹn trước, Liễu "tạt" ngang Du Miên gặp bạn sau mấy chục năm xa cách (khi đi không quên làm nhiệm vụ ha Liễu! lol)

 Và đây cận cảnh mấy em U60 : Liễu, Hồng, Huệ,
Thúy, Nga, Huệ, Liễu
Huệ, Hạnh : hai em này đang đăng ký "tìm bạn tâm giao". Ai có "mối" xin hãy mạnh dạn làm "cò" sẽ có "bô-nợt".

Chị Bích Thủy và Kim Cúc - đương kim bà nội + bà ngoại và bà nội tương lai

Sau khi Liễu phải đi họp nơi khác, nhóm bạn Thủ Đức : Kim Phượng, Hồng Thanh và Thanh Thủy đến. Thế là họp nhóm lần hai. 
Em Thúy sợ mất "mặt" nên vội vàng đứng lên cho rõ.

Sợ hình tối quá, mọi người đề nghị ra chỗ cây mai (giả) có câu chúc mừng năm mới chụp cho có ý nghĩa, và "sáng sủa" hơn. Nhưng rất tiếc các tấm thân bồ liễu đã che hết trơn rồi.
 (Ba bà má nặng cân xin ngồi cho thêm phần ... bệ vệ. lol)

 Không biết có phải phó nhòm là người "khác phái" hay không mà mấy em U 60 này hồ hởn thế nhỉ? 
Xem chị Thủy kìa! Dù là O 60 cũng có phản ứng tí tí đó chứ! lolololol...
Chụp xong tấm hình này là lúc Hồng Sang phải đi làm nhiệm vụ cao cả. Lúc này, "tà tà bóng ngả về tây", và mấy em đòi năm năm vì đói dù Minh Thúy khi đi có mang theo một bịch mứt gừng và hạt dưa, nhưng những món đó chỉ kích thích dạ dày tiết thêm nhiều dịch vị mà thôi! 

 Thấy Nga bận rộn chớp hình, Hồng gắp Miến cua cho Nga măm nè! 
Đây món miến xào cua, còn món miến nấu cua thì mấy em "phá" tô rồi không chụp được nữa.

"Chí" lớn gặp nhau, mọi người gọi toàn món cua. 
Mà cũng không hiểu sao tấm hình "ăn uống" này sáng hẳn lên thế nhỉ?
Sau khi "tráng lòng" bằng món miến cua, những ly nước giải khát cùng vài bình trà đá và nhất là đã "se" cho nhau nhiều kỷ niệm thì Thúy Liễu - vẫn còn luyến tiếc cuộc gặp gỡ khó khăn này - đã quay lại với bạn bè.

Dzô đi các bạn, dù chỉ là ly trà đá miễn phí của Du Miên, nhưng tình bạn ngày nào vẫn thắm thiết sau chừng ấy năm xa cách.

tiệc khai xuân diễn ra từ lúc 15g chiều, kéo dài đến 21g tối nhưng niềm vui vẫn hiện rõ trên gương mặt của các bạn 77KNC -VN. Mọi người cùng góp tiền tạo một quỹ nho nhỏ, hẹn gặp lại nhau tại Thủ Đức. Bạn nào có thể tham gia được hãy thật nhiệt tình tìm về 77 KNC nhé!

Saigon, mùng 8 Tết Ấtn Mùi - 2015

 Bichnga


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét