Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Lớp nền trang điểm hoàn hảo

Tạo lớp nền là bước trang điểm đầu tiên và cần được chuẩn bị kỹ vì lớp nền có tốt mới hỗ trợ đắc lực cho các bước còn lại. 
 
Cách sử dụng các sản phẩm nền để đạt được làn da hoàn hảo tự nhiên luôn là điều bí ẩn. Xin giới thiệu với độc giả hướng dẫn và lời khuyên của Laramie – chuyên gia trang điểm hàng đầu tại New York.

1. Tẩy trang và làm sạch
Rửa mặt với sữa rửa mặt dạng bọt hoặc dùng một miếng bông thấm nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại.Được cấu tạo từ những hạt dầu siêu nhỏ bao bọc bởi nước, nước tẩy trang giúp tẩy da sạch mà không gây cảm giác nhờn như các loại tẩy trang gốc dầu khác.

 Lời khuyên của chuyên gia: Tốt nhất là phải đảm bảo làn da hoàn toàn sạch sẽ, sẵn sàng nhận kem dưỡng ẩm. Dù bạn không trang điểm thì nước tẩy trang dịu nhẹ vẫn cần thiết để loại bỏ mỹ phẩm còn sót lại và bụi bẩn trên da.Sau hậu trường của các tuần lễ thời trang, nước tẩy trang luôn là thứ các chuyên gia sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm.

2. Dưỡng ẩm

 

Sau khi da được tẩy sạch đúng cách, thoa một lớp kem dưỡng ẩm giàu dinh dưỡng để bổ sung nước cho da.
Lời khuyên của chuyên gia: Tốt nhất là bạn cọ xát hai lòng bàn tay để kem ấm lên rồi mới áp dụng lên da. Nếu có làn da dầu, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm dạng gel và dùng ngón tay hay cọ đánh phấn nền để thoa kem.

3. Thoa kem nền bằng cọ chuyên dụng

 

Có thể chọn lớp nền dạng kem (cream foundation) hay dạng nước (liquid foundation), nhưng đừng chọn loại quá đậm đặc hoặc có màu khác biệt so với màu da vì chúng có thể làm mất đi vẻ tự nhiên của làn da.
Lời khuyên của chuyên gia: Bạn nên bắt đầu đánh kem nền từ khu vực giữa khuôn mặt rồi tán đều ra phía đường chân tóc.

4. Tán đều kem nền

 

Tán kem nền bằng một miếng mút ẩm để ngăn ngừa miếng mút hấp thụ hết kem nền.Lời khuyên của chuyên gia: Vừa lăn miếng mút, bạn vừa ấn nó vào da để kem nền bám chắc và đều hơn.

5. Che giấu nhược điểm

 

Sử dụng kem che khiếm khuyết để che đi mụn hay vết tấy đỏ trên khuôn mặt.Lời khuyên của chuyên gia: Bạn nên sử dụng một ngón tay sạch để hoàn tất công đoạn này. Độ ấm trên ngón tay giúp tán sản phẩm tốt hơn và cũng giúp bạn lấy đúng lượng kem cần dùng.

6. Hoàn tất

 

Sử dụng bàn chải lông nhỏ, mềm để nhẹ nhàng đánh phấn phủ không màu (translucent powder) lên những khu vực cần tăng độ sáng (giữa lông mày, phía dưới và xung quanh mũi, dưới mắt và trên cằm).Đừng quên gạt cọ để loại bỏ phấn thừa trước khi áp dụng lên mặt.
Lời khuyên của chuyên gia: Nếu muốn có làn da trông thật tự nhiên, bạn đừng sử dụng phấn phủ quá tay.


Theo doanhnhanSaigon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét