Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Thu họp mặt - 77KNC

Theo sự "ó -đơ" của Liên Châu cho kỳ về quê nhà lần này (2015), hai nhà thiết kế hoa Hồng và hoa Huệ cùng nhóm bạn 77KNCVN đã thực hiện thành công ngày Thu Họp Mặt của 77KNC tại nhà hàng M&K - Vincom - Lê Thánh Tôn. Và như đã hứa là Nga sẽ "lôi" từng nàng ra trước "bàn dân" sau mấy chục năm ra trường. Lần này đến lượt em "Quẹt" - Thanh Huệ xuất hiện nè!
 Các bạn có nhận ra Thanh Huệ chưa?
Trong khi chờ đợi , làm sơ sơ vài "bô"
Và bây giờ  chị Bích Thủy xuất hiện .
 Theo như kế hoạch sẽ tập trung trước Vincom rồi làm vài "bô" trước khi vào tiệc. Nhưng bây giờ toàn là "thái hậu " nên mạnh hậu nào hậu đó đi. Chỉ có 3 hậu B.Thủy, Nga, Cúc và Huệ (còn ngoan) tập trung ngoài công viên làm vài bô với thiên nhiên thôi à! Các hậu rút kinh nghiệm nha!
Chờ lâu quá bốn chị em dẫn nhau vào trong, gặp Hồng Huệ Hạnh ngay cửa ra vào. 
Nhóm Sài Ghềnh làm liền vài vài bô trước đã. Rồi đến sự xuất hiện của Liên Châu
Và bây giờ chờ nhóm Thủ Đức, Em Thanh Thủy nhanh chân xuống xe trước (nhớ bạn thì ít, mà muốn "tâm sự" thì nhiều). Hình như sau khi Thanh Thủy đi "TS" xong nhìn tươi hơn đấy nhỉ???

 Bây giờ mới đầy đủ nhóm Thủ đức
Và các nàng đang tay bắt mặt mừng sau nhiều năm ... xa cách.

Sau khi làm vài bô với nhau trên tầng 1, cả nhóm bắt đầu hạ san xuồng tầng 3 tìm nhóm Quận 8 + Long An. Nhóm này cố thủ dưới tầng 3, nhất định không lên, dù đã nhiều lần chiêu dụ"lên hàng".

Bởi vậy nên phải xách dép ủa xách đồ chạy te te. Vừa chạy vừa la "Tụi tui nè mấy bạn ơi!


Và bây giờ đã đầy đủ nhóm 15 người. Có lẽ đây là nhóm họp đông nhất (dù có thiếu một số bạn): Liên Châu, Bùi Hồng, Mai Dừa, Trần Hường, Đức Hạnh, Ngọc Tốt, Bích Thủy, Bích Nga, Thanh Thủy, Thanh Huệ, Thanh Nguyên, Kim Phượng, Kim Huệ, Kim Hà và Kim Cúc.
Buổi họp vừa ăn vừa tám kéo dài từ 12giờ trưa tới 15g30 chiều cùng ngày. Chi tiết cuộc" họp" xin mời các bạn qua facebook coi "hay" hơn (file nặng tải bên này rất khó).

https://www.facebook.com/profile.php?id=100003912576192 

  Sài Gòn, ngày 14/10/2015

Bichnga 



3 nhận xét:

  1. Rat cam on BN da gui nhung hinh anh cua hop mat voi Lien Chau. That vui khi duoc nhin lai ban be sau nhieu nam khong biet duoc tin tuc cua nhau.
    Troi oi bay gio em " Quet " moi chiu xuat hien, Quet khong thay doi gi het trong van tre nhu ngay nao.Lien Chau thi om di, toc ngan nen trong hoi la, chi co cap mat to la nhan ra duoc ngay.
    MT gui loi hoi tham suc khoe den tat ca cac ban. Rat mong co ngay gap lai.
    MT

    Trả lờiXóa
  2. Cac ban gap nhau vui qua , nhung ban mac Ao cam ten gi vay? Ao trang soc cam ?
    Chuc cac ban luc nao cung tre mai ...
    Thu Le

    Trả lờiXóa
  3. Bạn áo cam là Kim Hà, còn áo trắng sọc cam là Lý Tốt.

    Trả lờiXóa