Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Đám cưới Phúc Lộc và Kim Ngân

Hôm nay ngày 24/10/2014 cô Lan và chú Lợi tổ chức lễ cưới cho con trai trưởng Phúc Lộc và cô dâu Kim Ngân tại nhà hàng The Adora quận 7.

Hai họ ra mắt quan khách
Sau khi hai họ đã được giới thiệu cùng quan khách, mọi người cùng nâng ly chúc mừng Tân Lang và Tân Giai nhân. Sau lễ rót rượi và cắt bánh quan khách bắt đầu thưởng thức những món ngon của tiệc cưới.
Món Khai vị là bánh Pâté chaud đã được chiêu đãi trong lúc chờ quan khách đến đông đủ
Sau đó là món gỏi bắp bò trộn sứa rất vừa miệng

Súp hải sản Tứ Xuyên cũng rất ngon
Món tôm sú rang trứng muối cũng hợp khẩu vị của mình (lol)
Gà hấp nấm kim châm sốt tương mình cùng thưởng thức hết
Tới món sườn nướng Bắc Kinh xôi chiên mình bắt đầu chùng ... tay vì đã khá no
Do vậy tới lẩu nấm hải sản Thái Lan mình xin để lại bún, chỉ nhận phần lẩu thôi (lol) 
Bây giờ là món tráng miệng Cocktail mình cũng xin "nhận" cho trọn tình trọn nghĩa với chủ xị
Cám ơn cô chú Lan và Lợi đã thịnh tình thiết đãi một tiệc cưới "tràn đầy" niềm vui hạnh phúc của hai họ và quan khách
Cô chú chúc hai cháu Phúc Lộc và Kim Ngân Trăm Năm Hạnh Phúc

Bichnga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét