Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Điều xảy ra trong cơ thể khi bạn ăn sô - cô - la?

Điều xảy ra trong cơ thể khi bạn ăn sô-cô-la?

Sô-cô-la(S) có tác động ích lợi trên cơ thể chúng ta, vì đó là những chất chống oxy hóa, làm tăng trí nhớ, giảm một lượng cholesterol xấu và thậm chí có thể giúp chiến đấu chống lại sự tăng cân. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng S. đen chứ không phải các chế phẩm không tốt của nó như S. trắng, hay S. sữa được đóng gói với những chất chống oxy hóa và những thành phần khác tác động tích cực đến cơ thể. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn nói là sự tiêu thụ một lượng nhỏ S. một hai miếng S. mà thôi.

510862218550012be97c11779811687_orig
Như tất cả những gì đã nói, nó rất quan trọng khi kiểm soát và không quá liều. Mặt khác nó có thể gây ra sự phản tác dụng. Đây là điều nó gây ra trên cơ thể chúng ta khi chúng ta ăn một ít sô cô la đen.

Giảm nếp nhăn
Bạn có thể không biết, nhưng một số nghiên cứu cho thấy rằng 1 miếng sô cô la đen một ngày có tác động tích cực lên da và có thể làm chậm sự xuất hiện những nếp nhăn ở khóe mắt.

Tác động tích cực lên não
Một niên cứu thú vị cho thấy rằng uống 2 cốc sô cô la nóng làm gia tăng sự vận chuyển máu trong não (khoảng 8%). Do đó làm gia tăng trí nhớ trong con người khi được chứng minh bằng cách kiểm tra trí nhớ.

Tác động lên cấp độ cholesterol xấu
Một đến hai miếng sô cô la đen mỗi ngày có thể làm mức độ cholesterol xấu. Mặc dù nó chứa chất béo, sô cô la đen làm giảm LDL mức độ cholestol xấu trong cơ thể chúng ta.


Theo healthylifetricks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét