Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Những chiêu làm đẹp lành tính, tiết kiệm từ sản phẩm của bé

Nếu biết cách tận dụng những sản phẩm chăm sóc da/tóc của bé nhà bạn đang dùng bạn vừa không sợ bị kích ứng da, lại vừa có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đó nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Lotion
Lotion dành cho em bé luôn có chứa những thành phần dịu nhẹ dành cho da, không gây kích ứng. Chính vì vậy, chúng cũng rất tuyệt khi được áp dụng trên da của bạn. Nếu bạn không ngại việc mùi hương cơ thể của mình có thể … ngọt ngào như mùi em bé, lotion là một loại sản phẩm mà bạn cũng có thể dùng để làn da luôn tươi mát, dưỡng ẩm dịu dàng.

Làm đẹp lành tính, tiết kiệm bằng những sản phẩm của bé 1

Giấy ướt
Giữ một tập giấy ướt dành cho em bé trong túi là một gợi ý không hề tồi dành cho các quý cô. Giấy ướt em bé có thể giúp bạn dễ dàng lau sạch các vết bẩn bám trên quần áo, cơ thể mà không gây kích ứng hay khô da, thậm chí là để lại mùi hương dịu nhẹ, khoan khoái. Bạn có thể dùng giấy ướt để tẩy trang vào cuối ngày hoặc làm sạch tay, miệng sau khi ăn nữa.
Xà bông
Mọi sản phẩm dành cho các em bé luôn được đảm bảo về thành phần không gây hại, kích ứng cho da và mùi hương dễ chịu. Chính vì lý do đó mà xà bông dành cho bé cũng là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Trong những cục xà bông màu sắc này không chứa những hóa chất, phẩm màu mà bạn không muốn chạm vào da của mình đâu nhé
Làm đẹp lành tính, tiết kiệm bằng những sản phẩm của bé 2
Tinh dầu
Có khá nhiều bà mẹ sử dụng tinh dầu dành cho trẻ em để dưỡng ẩm cho da sau khi tắm. Thậm chí, bạn có thể sử dụng tinh dầu để tẩy trang trước khi đi ngủ. Giá cả cho một lọ tinh dầu trẻ em cũng không hề đắt nên bạn không phải lo đến việc liệu mình sẽ ra sao khi sử dụng hết một lọ trong thời gian nhanh chóng
Phấn rôm
Bạn hẳn đã quá quen thuộc với những lọ phấn rôm thơm mịn dành cho các bé sau khi tắm táp sạch sẽ. Và bạn sẽ còn yêu phấn rôm hơn khi biết được những công dụng của chúng dành cho làn da tuổi trưởng thành của bạn: Phấn rôm giúp hút bớt mùi và độ ẩm cho giày của bạn, phấn rôm cũng có thể giúp hút dầu trên da đầu và giữ phấn nền trang điểm lâu trôi.
Dầu gội
Cũng giống như sữa tắm, xà bông, các thành phần trong dầu gội đầu cho trẻ em không gây kích ứng, dị ứng cho da nên rất an toàn dành cho da đầu của bạn. Sử dụng chung dầu gội đầu với bé có thể tiết kiệm được cả một khoảng không gian để những chai lọ dầu gội, dầu xả mà lại đảm bảo được sức khỏe.
Làm đẹp lành tính, tiết kiệm bằng những sản phẩm của bé 4
Kem chống phát ban
Loại kem chống phát ban này thường được thoa cho em bé khi đóng bỉm. Bạn có thể thấy việc sử dụng sản phẩm này tương đối buồn cười. Nhưng loại kem này có thể giúp bạn thoát khỏi những vết mẩn ngứa, phát ban. Hãy chọn những loại kem có thành phần có chứa thảo dược hoặc lô hội để làm dịu vết mẩn ngứa, phát ban eczecma nhanh chóng

Theo XL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét