Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

77KNCVN họp mặt giữa năm cùng Nhạc

Chiều qua, ngày 21 tháng 6 năm 2016, nhóm bạn 77KNCVN lại cùng Nhạc có một buổi chiều"không thể quên" tại khu Du Lịch Tân cảng - Sài Gòn.
Mặc dù hẹn nhau 4g chiều tại khu DLTC, nhưng 3g30 Vợ chồng Nhạc nóng ruột đã tìm đến nhà Nga. Một lát sau là Cúc Thúy đến nên cả 5 em dọt thẳng ra Tân Cảng tranh thủ chụp hình kẻo trời mưa.

Đường vào khu tiệc buffet
Tranh thủ lên ... thùng xe ngựa kiểu không mui làm tấm

Rồi tới ... thùng xe ngựa kiểu quý sờ-tộc 

Bốn nàng Thủ Đức đến rồi. Sáp dô mần tiếp một hồi Thành ... chín em. 
Hợp ca Lý Mười thương nè: Một thương áo đỏ ngoài rìa/ Hai thương áo xám tía lia bên nì/ Ba thương em áo rằn ri/ Bốn thương bông áo hoa chi to đùng/ Năm thương em áo ...lùng nhùng/ Sáu thương áo trắng lạnh lùng ôm chân/ Bẩy thương chuột túi nhỏ gân/ Tám thương đỏ lét đo le tên nàng/ Chín thương xanh áo gọn gàng/ Mười thường em ấy ... chẳng hàng lối chi.hi hi

Bạn mình cũng muốn làm HH, nên Nhạc mua một mớ giải băng mang về cho các nường mang dô tưởng tượng mình đều được lọt hết vào vòng trong, và không ai được phép rớt.
Các HH chụp hình kỷ niệm cùng trưởng ban tổ chức: Mr Thành (giữa các nường)
Sau khi đã chà đạp (thậm chí còn đặt bàn tọa lên đầu dù bị châm trả lại ) cỏ khu DLTC

Các nàng vào khu ẩm thực quậy tiếp??? Mời các bạn xe hồi hai sẽ rõ. 

 Khu rau củ quả tươi

 Khu bánh ngọt có cả bánh tây lẫn bánh ta

 Rau câu tráng miệng

 Các loại chè

Các loại salad 

 Khu hải sản nướng

 Khu thịt nướng

 Khu thực phẩm đã sơ chế dành cho các món lẩu

 Khu  hải sản tươi sống
 và còn khu những món thuần Việt như bánh xèo, bánh khọt, gỏi đu đủ, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn bì mà mình quên chụp. Những món nóng như súp cua, cháo hải sản, ốc lác hấp tiêu, bánh bao, há cảo, chả, ...  cũng thiệt là hấp dẫn

 Dô nè! Doooooo ...ô
Nâng ly! 

Đáng yêu chưa nè!!!

Sau khi măm măm hết chỗ chứa, các Hậu ra sân cỏ đàm đạo bàn trà vừa nhâm nhi mứt gừng cho nhẹ bụng. 
Và đây là màn 3, cảnh mới, nhưng người cũ. 
Ngoài chiếc khăn HH và bịch kẹo, Nhạc còn mang về 4 chiếc áo đầm từ xứ con Chuột Túi về làm quà chơi bắt thăm trúng thưởng..
Trình làng 4 em trong chiếc áo đầm cùng nhà tài trợ.
Trong buổi tiệc trà + gừng này có nhiều tiết mục văn nghệ như Hợp ca bài Một Thoáng Qua Rồi do anh Thành (chồng Nhạc) sáng tác tặng 77KNC nhân dịp họp mặt này. Hợp ca bài " Đường trường em. 
Thanh Thủy đơn ca bài Thuyền và Biển. Tiết mục ngâm thơ có Thanh Thủy tự biên tự diễn. Minh Thúy, Bích Nga và Mai Hương (gửi về) làm thơ Ráp  (Sẽ có clip trên youtube sau). 

 Nhạc đọc thơ đáp từ và sau đó Phan Hồng cùng cả nhóm hát: Gặp nhau đây, rồi chia tay...
Sau những ngày chờ đợi đi chơi như ...em bé. Hồi hộp đếm từng cơn mưa giữa mùa từng ngày. Cuối cùng , Trời cũng thương tình cho 77KNCVN cùng Nhạc được toại nguyện vui chơi suốt 5 tiếng đồng hồ mà không có một giọt mưa. Cám ơn Ông Trời! Cám ơn tất cả những người đã không hề sợ mưa xách dù, xách áo mưa cùng nhau đi chơi chiều ẤY !

Sài Gòn, ngày 22/06/2016
Bichnga

https://www.youtube.com/watch?v=YFRa-QwkaWA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét