Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Trưng cây cảnh hợp mệnh ngũ hành, bạn sẽ rước tài lộc về nhà

Ngoài tô điểm cho không gian sống, thanh lọc không khí, việc trưng cây cảnh trong nhà còn mang tài lộc đến với gia đình, nếu bạn chọn đúng cây phù hợp với mệnh ngũ hành của gia chủ.

Không chỉ hướng nhà, vị trí đồ đạc trong gia đình, hay những vật mang lại may mắn khác như bể cá, tượng cóc ... mới giúp cho cuộc sống gia đình bạn ấm êm hạnh phúc, chỉ với một chậu cây cảnh nhỏ cũng có thể đem lại nhiều may mắn, thành công cho chúng ta.

1.Người mạng Kim
Trắng, bạc và xám là các màu đặc trưng của hành Kim, chúng mang lại sự may mắn, cát tường cho người mạng Kim, nhưng lại rất kỵ với màu đỏ.



Cây bạch lan
Và để tăng vận khí và tài lộc, người mệnh Kim nên để 4 hoặc 9 chậu cây cảnh trong nhà. Những loại cây trồng nên bài trí như Bạch Lan, hoa Cửu Ly Hương, cây Trà Phúc Kiến, hoa Bách Hợp vàng, Hàm Tiếu, Mễ Lan, Kim Quế, Kim Ngân…

2.Người mạng Mộc
Màu xanh lá là màu đặc trưng của hành Mộc và rất kỵ với màu trắng. Để tăng tài lộc, hãy để 3 hoặc 8 chậu cây cảnh trong nhà hoặc nơi làm việc.

Cây phát tài
Những loại cây phù hợp với những người mệnh Mộc gồm có các loại cây thuộc họ tùng, cây Phát Tài, hoa Lan, Thủy Tháp, sâm cảnh, Vạn niên thanh, các loại dừa cọ, cây Kim Tiền…

3.Người mạng Thủy
Màu sắc biểu trưng cho hành Thủy đó là màu đen, xanh da trời nhưng lại rất kỵ với màu vàng. Hãy trưng 1 hoặc 6 chậu cây để đem đến tài lộc cho mình.

Cây dương xỉ
Các loại cây và hoa cảnh mà người mệnh Thủy có thể bài trí là hoa Thủy Lục, Lan Hồ Điệp, Dương Xỉ, Liêm Hồ Đằng, Trúc Phú Quý, Ngọc Kỳ Lân, cây hoa trà, Mẫu Tử, Đại tướng quân…

4.Người mạng Hỏa
Màu đỏ, hồng và tím chính là màu đặc trưng của người mang mạng Hỏa, màu đen chính là màu kỵ của người mạng này. Để thúc đẩy khí vận, hãy trưng 2 hoặc 7 chậu cây ở nhà hoặc nơi làm việc.

Cây bông giấy đỏ
Những loại cây, hoa cảnh hợp người mệnh Hỏa bao gồm hoa giấy đỏ, trà đỏ, Long Huyết, Thường Xuân, cây Phát Tài…

5.Người mạng Thổ
Trong khi là màu tối kỵ của người mạng Thủy, màu vàng, màu của đất, lại chính là màu đặc trưng của người mạng Thổ. Đặt 5 hoặc 10 chậu cây để tăng cường tài vận cho mình.

Cây hoa quế
Những loại cây và hoa cảnh phù hợp như hoa Quế, Đàm Tiếu, Mẫu Tử, Thiên Tuế… 

Theo VNE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét