Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Làm sao để trắng răng -sạch miệng

Cách đơn giản nhất là sử dụng những gì đang có tại nhà và không độc hại.

Cách 1. kem đánh răng và dâu tây
Dằm 1 trái dâu tây cùng với 1 M kem đánh răng cho thật nát. Dùng bàn chải đánh răng chà răng cùng hỗn hợp này như kem đánh răng thông thường. Bạn sẽ có một nụ cười thật thơm tho cùng hàm răng trắng xinh xắn.

Cách 2: Viên than và nước
Cà nát 2 viên than (mua ở tiệm thuốc tây), rồi cho chút nước trộn lên thành một chất bột sền sệt. Dùng bàn chải đánh răng quệt lấy hỗn hợp này chà lên răng, ta cũng có một hàm răng trắng muốt. Sau khi chà hỗn hợp than này xong, nhớ chà lại 1 lần nữa cùng với nước để các hạt than tróc ra hết nhé!

Cách 3: Nước cốt chanh và baking soda (bột nổi - không phải baking powder nhá!)
Vắt lấy 2 muỗng cà phê nước cốt chanh, hòa với 1 m bột baking soda. Múc hỗn hợp này cho lên bàn chải và chà răng. Một hàm răng trắng tinh đang chờ bạn đấy.


Cách 4: Dưa leo và trái kiwi

Cắt lấy vài lát dưa leo và kiwi, bỏ vỏ, dằm nát. Dùng bàn chải đánh răng quệt lấy hỗn hợp ấy chà lên răng. Một hàm răng trắng thơm giúp bạn tự tin khi "ăn nói".

Đó là ở nhà, khi bạn có đủ đồ đạc để "hành nghề". Vậy còn ngoài quán ăn thì sao? Sau khi ăn xong chúng ta thường hay tráng miệng bằng chuối. Vậy hãy lấy ... vỏ chuối chà răng nhé! Việc này cũng giúp cho miệng chúng ta sạch sẽ thơm tho, không còn vướng các mùi "trần tục".


Nếu chúng ta không tráng miếng bằng chuối thì làm sao nhỉ? Hãy xúc miệng bằng vài ngụm coca cola, miệng chúng ta thơm tho, và sạch sẽ hơn. 

Hãy chà răng bằng một trong những cách trên mỗi tuần 1 lần để tự tin nói cười nha các bạn! 



Bichnga biên soạn theo 5 crafts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét