Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Bài thuốc hữu hiệu để giảm : máu cao, mỡ cao, cholesterol…


Bài thuốc hữu hiệu để giảm : máu cao, mỡ cao, cholesterol…

 
Một độc giả mới giới thiệu bài thuốc quí, chính đương sự cũng như mẹ và em đã uống trong 3 tháng qua, kết quả trông thấy. Sau đây là lời đương sự:
 "Xin gioi thieu cach chua tri hưu hieu nhat để chữa bệnh máu cao, mỡ cao, colesterol mà tôi đã làm cho chính tôi cũng như em gái và mẹ già của tôi trong 3 tháng qua. Kết quả nhu "Thần dược". Dễ dàng, không tốn kém và bảo đảm sức khỏe...


Chất liệu 

 100g Tỏi  để cả vỏ
100g đậu trắng (white bean)
 
Cách làm
 Đậu trắng rửa sạch, tỏi rửa sạch.  Cho chung vào nồi với 2 lít nước.  Nấu sôi, hạ lửa nhỏ, ninh thật lâu (khoảng 3 tiếng thì nước sẽ cạn, còn lại chừng 1/8 của 2 lít nước.   
 
Cách ăn  
Bỏ vỏ tỏi đi, quấy đều tỏi và đậu, để nguội rồi ăn hết.  Mỗi tháng ăn một lần.
 
Bảo đảm sau 2 lần kết quả thấy rõ đến 100%. Hiệu quả cho người tặng bài thuốc này:
 - Đầu năm nay tôi đi thử tổng quát hàng năm. Lần đầu tiên trong đời, áp huyết tăng vọt cách lạ thường, chưa từng thấy: 147/93. BS quýnh lên sợ tôi sẽ bị vỡ mạch máu não như Thân Phụ của tôi trước đây. BS cho 2 loại thuốc để uống mỗi ngày, không được tự ý bỏ, hoặc ngưng trước khi tái khám trong 2 tuần lễ kế tiếp. Tôi buồn lắm, vì biết chắc nếu uống thuốc này tức là phải uống for life, khong đuoc tu y bo.
 Thinh linh
 tôi len Internet va đoc đuoc bài thuốc này. Chieu hom đó tôi mua tỏi, đậu trắng về nấu ngay không chần chờ thêm nữa. Sang hom sau khi thuc day tôi thay nhe nhang, khong đau đầu nhu moi khi. Tai va mat khong thấy đỏ ửng va nóng bừng bừng nhu ngay hom truoc. Tôi mung qua, nhung chua noi ra voi ai ca. Tôi mượn may đo ap huyet cua me tôi roi tu đo xem nhu the nao? Tôi thay ngay huyet ap ha xuong còn135/87.
 
Thời gian nay tôi có mua thuốc hạ ám, BS rất ngạc nhiên và nói là thuốc đã worked good, áp huyết 130/85. BS bao tôi trỏ lai sau 2 tuần túc là 1 thang sau khi tôi uống tỏi va đậu trắng. Tôi vẫn không nói cho BS biết là tôi không uống thuốc BS đã cho toa. Lần này thi áp huyết 120/80. Thế rồi 2 tháng sau tôi trở lai BS và áp huyết của tôi là 100/76. BS bảo, great news!!! Tôi không thể giấu BS được nên đa nói ra là tôi chua uống thuốc Tây BS cho, mà tự chữa bằng tỏi va đậu trắng. BS tròn 2 mắt, há miệng thật to và không biết phépp lạ nào đã xay ra cho tôi.
 Vừa qua tôi tái khám và vẫn ở 100/76, tức là 4 tháng qua áp huyết không thay đổi, đúng như lời người đàn bà đã truyền bí quyết nay trên Internet.
 Có lẽ nhờ tỏi và đậu trắng mà tôi không có Cholesterol, Sugar trong máu cũng như tim, gan, thận, Potassium...rất tốt.
  Tôi đã làm cho cả mẹ và em của tôi cùng uống. Em tôi đo còn 120/80, mẹ tôi đo còn 110/65. Cả 2 mới uống thử 2 lần thôi.   Đặc biệt là tỏi nấu với đậu trắng uống xong không nghe tanh, hôi gì cả. Hơi thở vẫn trong sạch và mồ hôi cũng không khác biệt.
 N/A
 (Boston)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét