Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Lợi ích khó tin của việc uống trà tỏi

Có thể bạn ít nghe đến trà tỏi nhưng nó là một loại thức uống bồi bổ rất phổ biến thời Hy Lạp cổ đại. Nó được dùng để tăng cường thể lực, cải thiện sức khỏe đồng thời cung cấp năng lượng và kéo dài tuổi thọ.

 Bạn không phải lo lắng về mùi hôi của tỏi bởi chanh và gừng sẽ đánh mất mùi của nó. Bạn có thể uống trà tỏi vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy trước khi dùng bữa sáng.
Cách làm trà tỏi. Đầu tiên là cắt tỏi lát mỏng và bỏ vào cốc nước đun cho sôi. Sau đó thêm vào một lát gừng băm nhỏ tiếp tục đun trong 15 phút. Tắt lửa và cho thêm 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong là đã có một cốc trà tỏi thơm lừng đủ vị. 

 Chứa nhiều vitamin. Trà tỏi có chứa các vitamin A, B1, B2 và C cũng như một số chất chống oxy hóa tuyệt vời có thể cải thiện thị lực và làn da, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm. 
 Giảm cân. Trà tỏi sẽ hỗ trợ cơ thể hòa tan các chất béo dư thừa trong cơ thể để giúp quá trình trao đổi chất được nhanh chóng hơn.Uống một cốc trà tỏi vào buổi sáng không những chăm sóc sức khỏe mà còn giúp dáng đẹp eo thon hơn. 

 Cải thiện sức khỏe tim mạch. Trà tỏi giúp kích thích lưu thông máu, làm gián các mạch máu tránh xơ cứng động mạch và làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể. 
 hay cho bất cứ loại thuốc kháng sinh nào. Người Hy Lạp đã uống loại trà này sau các trận chiến để chữa bệnh nhiễm trùng. Vì thế không kỳ lạ khi nó là loại kháng sinh tự nhiên tốt nhất. Nó sẽ giúp ngăn chặn các bệnh cảm lạnh, củng cố hệ thống miễn dịch tránh các loại bệnh virus. 

Theo Kienthuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét