Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Chiến thắng ung thư giai đoạn 4

Chiến thắng ung thư giai đoạn 4 nhờ chế độ dinh dưỡng giàu kiềm

Chế độ ăn giàu kiềm đẩy lùi ung thư đã được chứng minh
Nhiều nghiên cứu khoa học cụ thể cũng chứng minh chế độ ăn có tính kiềm có thể đẩy lùi căn bệnh ung thư.
Otto Heinrich Warburg, một nhà hóa sinh nổi tiếng người Đức từng đoạt giải Nobel năm 1931, đã giành nhiều năm cuộc đời mình nghiên cứu về ung thư.
Ông đã phát hiện nguyên nhân của căn bệnh này. Theo đó, ung thư đến từ sự thiết hụt oxy của tế bào gây ra tình trạng cơ thể tích lũy axit. Ngược lại, cơ thể có nồng độ axit cao lại gây ra tình trạng thiếu oxy.
“Tất cả các hình thức của ung thư được đặc trưng bởi hai điều kiện cơ bản: Nhiễm axit và giảm oxy. Thiếu oxy và tính axit là hai mặt của một đồng xu. Khi bạn có mặt này, tất yếu mặt bên kia phải tồn tại”, Warburg giải thích.
Đặc điểm của tế bào ung thư là: Nó không hấp thụ ôxy mà hấp thụ gluco, môi trường tốt cho trạng thái này là môi trường axit (ngược lại tế bào khỏe mạnh cần nhiều ôxy, tức là cần môi trường có tính kiềm).

“Không có một căn bệnh nào, ngay cả ung thư có thể tồn tại trong môi trường kiềm”.
5 bước thực hiện chế độ dinh dưỡng giàu kiềm của Kris Carr:
1. Cung cấp đủ nước
Mục đích của việc uống nước là giúp cơ thể ngậm nước và làm cho độ pH giao động từ 8-9,5, môi trường kiềm khiến tế bào ung thư chết.
– Uống 6-18 cốc nước mỗi ngày.
– Uống nước chanh: 2 cốc nước ấm và vắt 1/4 quả chanh. Thức uống này làm sạch hệ tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất, tống axit thừa.
– Uống trà thảo mộc như trà Rooibos, bạc hà, cây tầm ma.
2. Thực phẩm xanh
Thực phẩm giàu kiềm rất tốt cho cơ thể là: Rau tươi, salad, rau lá xanh, trái cây ít đường, các loại hạt, dầu lành mạnh…
Thực phẩm nhiều axit không tốt cho cơ thể là: Thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm giàu chất béo, thịt, sữa, đường, cà phê, bánh mì trắng, mì trắng, gạo, rượu, socola, bim bim, kem và pizza.
Tỷ lệ tối thiểu trong chế độ ăn này là 80/20: 80% là thực phẩm giàu kiềm và 20% là thực phẩm nhiều axit.
3. Thực hiện từ từ
Bạn nên thực hiện từ từ, theo thời gian. Nếu thực hiện đúng như hướng dẫn trong vòng 1 tuần, chắc chắn bạn sẽ thất bại hoàn toàn.
Chế độ dinh dưỡng giàu kiềm không hề khắt khe, rất dễ thực hiện một khi bạn làm quen với nó.
4. Oxy
Bằng cách thực hiện bài thở đơn giản 1-2 lần/ngày, có thể bạn đã có thêm sức mạnh để đẩy lùi axit. Hãy ngồi thật thoải mái, nhắm mắt lại và thực hiện theo các bước sau. (Lặp lại 10 lần)
– Hít hơi vào (đếm từ 1-2).
– Giữ hơi thở (đếm từ 1-8).
– Thở ra (đếm từ 1-4)
5. Bổ sung thêm
– Bột màu xanh: Sự kết hợp từ trái cây, rau xanh, rau mầm, cỏ lúa mì, cỏ lúa mạch.
– Nước chứa kiềm: Bạn có thể tạo ra nước chứa kiềm bằng cách sử dụng máy ion, nhỏ vài giọt pH hoặc thêm một chút nước cốt chanh tươi.
– Nước khoáng kiềm: Cung cấp khoáng chất như natri, magiê, kali và canxi cho cơ thể.
– Dầu Omega: Bổ sung omega-3, -6 và -9.
Nước ép miễn dịch của Kris Carr
Dưới đây là một thức uống giúp tăng cường sức đề kháng cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến người già, đặc biệt là vào thời điểm chuyển giao từ mùa hè sang mùa đông mà Kris Car yêu thích nhất.
Thành phần cho 2 cốc nước ép: 2 quả táo xanh, 4 quả dưa chuột, 2,5 cm rễ gừng (có thể nhiều hơn cũng được), 1 quả chanh và 8 lá xà lách.
Cách chế biến và sử dụng: Rửa sạch, thái nhỏ táo, dưa chuột, lá xà lách, rễ gừng. Chanh cắt bỏ vỏ. Cho tất cả nguyên liệu và ép lấy nước uống.


Theo Trí Thức Trẻ

Vì bài này khá dài nên mình chỉ trích phần phương pháp. Mời các bạn tìm hiểu thêm về đề tài này theo đường link dưới đây.

 https://phunugiadinh.vn/thong-tin-suc-khoe/chien-thang-ung-thu-giai-doan-4-nho-che-dinh-duong-giau-kiem/

Xem thêm: Những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang dư thừa axít và cách khắc phục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét