Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Uống nước lạnh hay nước ấm có lợi hơn?

 Có thể bạn đã nghe về những lợi ích của việc uống nước lạnh, nhưng bạn có biết rằng uống nước ấm có nhiều lợi ích hơn?
 Uống nước lạnh hay nước ấm có lợi hơn?
 Nếu bạn không thường uống nước ấm, sau đây sẽ là những lợi ích thần kỳ mà bạn sẽ nhận được khi bắt đầu uống nước ấm ngay hôm nay, theo naturalnews.
Lão hóa sẽ chậm lại
Khi chúng ta uống nước ấm, nó giúp loại bỏ các hợp chất trong cơ thể gây ra lão hóa nhanh. Nước ấm cũng giúp sửa chữa các tế bào và cải thiện độ đàn hồi da.
Giải độc cơ thể
Uống nước ấm sẽ làm tăng nhiệt độ của cơ thể, sẽ giúp cơ thể chúng ta ra mồ hôi. Nhờ đó các loại độc tố sẽ theo tuyến mồ hôi đi ra khỏi cơ thể giúp giải độc. Đồng thời, uống nhiều nước cũng giúp thận loại bỏ các độc tố một cách dễ dàng.
Sự lưu thông của máu tốt hơn
Nước ấm giúp làm sạch các đường lưu thông máu bằng cách phá bỏ lớp mỡ. Điều này cũng giúp loại bỏ các độc tố và cải thiện tổng thể sức khỏe.
Sạch cổ họng
Nước ấm hay nước nóng đều rất tốt cho cổ họng. Bạn có thể sử dụng nó để điều trị cảm lạnh, đau cổ họng, amidan. Uống nước ấm thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ của bất kỳ các vấn đề về cổ họng.
Bạn sẽ giữ bình tĩnh
Các học viên y học Trung Quốc tin rằng uống nước ấm sẽ giúp cho bạn thoải mái. Họ cho biết rằng nóng quá mức hoặc quá lạnh sẽ làm cơ thể chúng ta mất sự cân bằng và có thể gây ra sương mù não, trầm cảm, và buồn ngủ.

Theo TNO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét