Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Diện Chẩn (01) - Lời mở đầu

Các bạn thân mến,

Mình làm quen với Diện chẩn khá lâu. Tự mày mò tìm hiểu qua net cũng thấy có nhiều hiệu quả. Nhân dịp năm ngoái, ra Hà Nội, một bà chị dâu đã cho mình một quyển sách tự chữa bệnh bằng phương pháp DC sau khi chị dâu mình đi học về. Đọc là mình thấy thích ngay, bởi cách thực hành đơn giản, và cụ thể từng bệnh được chỉ ra trên những điểm của gương mặt. Tuy nhiên, mình không phải là "thầy lang" nên rất khó lòng thuộc hết cuốn này với khoảng 100 bài chữa những bệnh " phổ biến" nhất hiện nay. 

Cứ nắm giữ cuốn sách này một mình trong lòng rất ray rức, mà khi các bạn cần cũng đâu biết ai mà hỏi. Vì vậy, mình copy cuốn sách này rồi post lên đây để các bạn từ từ xem. Ai cần xem bệnh nào thì xem bệnh đó, sẽ dễ cho các bạn hơn. Hay nếu muốn lấy làm tài liệu thì load về "gối đầu giường". Mình rất mong rằng các bạn luôn khỏe mạnh, "không cần" tới cuốn sách này, nhưng nếu cần thì cũng có thể giúp các bạn được phần nào.

Xin chân thành cám ơn thầy Bảo Châu, thầy Hoàng Chu và các thầy khác đã nghiên cứu, đưa ra phương pháp cứu người này và cho phép tôi được chia sẻ những nghiên cứu của các thầy với các bạn nơi đây.

Kính


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét