Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Đám cưới Quang Đạo và Kim Ngân - Bà Rịa

Tuần vừa rồi - 27/06/2015- mình ra Bà Rịa dự đám cưới con người bạn tại nhà hàng Bá Hùng. Thật ra mình cũng đã dự 2 cái đám cưới ngoài đó rồi, nhưng vì đãi buổi chiều và toàn người lạ, nên mình không dám "lăng xăng". Lần này được ngồi chung với nhiều người quen, nên họ cũng thông cảm, ngừng tay cho mình chộp mấy kiểu hình về trình làng. Mời các bạn cùng chia vui với hai họ!


Bố chồng Vương Chí Dũng đại diện hai họ tuyên bố lý do và cám ơn bà con ,bạn bè hai bên gia đình.

Menu nhà hàng Bá Hùng - Bà Rịa. Tấm này còn rảnh rang nên chụp đẹp! (lol)

Khai vị 4 món gồm: tôm chiên xù, chả giò hải sản, mực chiên giòn và 

Gỏi hải rau câu. Tất cả các món khai vị đều mang hơi hướm vùng biển, rất ngon miệng.

Súp hải sản thơm nóng làm ấm lòng thực khách mùa biển động 

Cá chẽm sốt cam: cá tươi, thịt cá săn chắc, ngọt thơm hòa quyện cùng với mùi cam, vị ngọt dịu nhẹ. Rất vừa miệng! Mấy anh liền anh sắp có độ nữa nên nhường mình ăn nhiều. Xin cám ơn!

Cà ri bê ăn với bánh mì ổ nhỏ xinh xinh. 
Vị đậm đà, đặc biệt là miếng thịt bê vừa chín tới, không gây ngán như ragu.

Lẩu hải sản: cá, tôm, mực, và đặc biệt là ghẹ. 
Mặc dù những chú ghẹ nho nhỏ nhưng tươi, chắc nên làm cho nước lẩu ngọt đậm đà.

Và cuối cùng là món tráng miệng, rau câu dừa, nho, pho mai đổ rất đẹp (như các bạn thấy đấy!) và vị cũng thơm ngon!
Các cô chú chúc hai cháu Trăm Năm Hạnh Phúc! Cám ơn anh chị Dũng đã thết đãi chúng tôi thật nồng hậu!

Bichnga


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét