Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Làm trắng da bằng mật ong có hiệu quả không?

Làm trắng da bằng mật ong là một liệu pháp được nhiều người sử dụng, vậy hiệu quả đem lại của nó có đáng tin cậy. Hãy cùng nhau khám phá cách làm trắng da bằng mật ong liệu có tốt như mọi người nghĩ không nhé.
 
 


Mật ong dường như là một loại thần dược tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trong vấn đề làm đẹp vì hầu như từ việc trị mụn, trị sẹo…đều thấy mọi người sử dụng mật ong.

Và trong việc làm đẹp da cũng không ngoại lệ, làm trắng da bằng mật ong đã được nhiều người sử dụng và truyền miệng lại, hiệu quả của nó cũng đã được kiểm chứng trên nhiều người.

Vùng da thường được thử nghiệm và thấy thành công nhất đó chính là vùng da mặt. Những người làm trắng da bằng mật ong đều cảm thấy da mặt họ trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

Những cách sử dụng mật ong để làm trắng thường thấy đó là dùng mật ong kết hợp với một vài nguyên liệu khác thành mặt nạ đắp mặt.

Dưới đây là một số loại mặt na mật ong dễ làm.


MẬT ONG SỮA CHUA

 

Sữa chua không còn quá xa lạ trong vấn đề làm trắng. Người muốn làm trắng da bằng mật ong chỉ cần trộn sữa chua và mật ong vào nhau với tỉ lệ bằng nhau thì đã có một hỗn hợp hữu dụng. 

Bôi trực tiếp hỗn hợp này lên mặt, để trong khoảng 15 đến 30 phút khi nào người làm nhận thấy da phần hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch lại mặt bằng nước.
 
MẬT ONG CHANH
 

Chanh là một loại trái có hàm lượng axit cao, đặc biệt loại axit có trong chanh lại có công dụng cực kỳ tốt với sự giảm vết thâm và làm sáng da. Khi chanh và mật ong kết hợp sẽ tạo ra lại hỗn hợp cực tốt cho việc làm trắng.

Người làm trắng da bằng mật ong cũng trộn nước cốt chanh với mật ong để tạo ra một loại dung dịch dùng để đắp mặt. Tuy nhiên, lượng mật ong với nước cốt chanh hòa trộn với tỉ lệ 4 : 1, nghĩa là 4 muỗng mật ong sẽ trộn chung với 1 muỗng nước cốt chanh.
 
MẬT ONG NGHỆ
 

Nói về tác dụng chăm sóc da từ nghệ thì ai cũng biết, nên khi kết hợp với mật ong sẽ không thể không có tác dụng trong vấn đề làm trắng.
Một muỗng bột nghệ hoặc nghệ tươi nghiền nát hòa trộn với một muỗng mật ong nguyên chất sẽ tạo ra một loại mặt nạ cực kỳ tốt cho việc làm trắng da bằng mật ong.
Còn rất nhiều sự kết hợp với mật ong để tạo ra một loại dưỡng chất làm trắng da hiệu qua, người muốn làm trắng chỉ cần tìm hiểu xem loại nào phù hợp với mình nhất thì sử dụng. 
Việc làm trắng da bằng mật ong không khó nhưng cũng không thể thấy ngay kết quả mà cần phải có một khoảng thời gian nhất định. Ngoài ra để tránh gây ra điều đáng tiếc đối với những loại da nhạy cảm, nên sử dụng việc làm trắng này ở một vùng nhỏ rồi hãy bôi lên mặt.

Với công thức làm trắng da bằng mật ong này hy vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Theo WRV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét