Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Họp mặt truyền thống khoa Cơ Khí động lực 2015

Hàng năm, cứ vào ngày Tết tây 01/01, khoa Cơ khí Động lực trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật lại họp mặt truyền thống, còn mình thì hay ... đi ké. Ké cả về tinh thần lẫn vật chất. Ké tinh thần là về thăm lớp thăm trường còn ké vật chất là ... xơi ké. (lol)


Hai ông bạn già 77OTM gặp nhau
Chụp ké một tấm với "khoa cơ khí"
Ký tên nhập "họp"
vào khoảng 9g buổi họp truyền thống của Khoa Cơ Khí bắt đầu
MC giới thiệu chương trình
Trước tiên là màn múa lân. Tuy là Lân "cây nhà lá vườn" nhưng múa cũng rất "chuyên nghiệp"!
Các bạn xem đây này!

Kế đến là Thầy Dũng - hiệu trưởng- phát biểu cảm tưởng.
Thầy nói về sự phát triển của nhà trường cũng như sự thay đổi tên "tây" của trường và nhiều điều khác nữa. Bạn nào muốn biết thêm chi tiết xin vào webside của trường nhé!
Rồi thầy Sơn trưởng khoa phát biểu về sự phát triển của khoa
Rồi đến trao quà lưu niệm cho các thầy cô cũ
 Đây là quà của một cty Điện trao tặng thày cô
Sau đó là đến phần "ẩm thực". Vừa lai rai vừa xem văn nghệ do các em bên trường cao đẳng biểu diễn.
Nhìn các em mình lại nhớ tới ban "tập tầm bông" của 77KNC xưa quá!



Mình tranh thủ chụp hình các món ăn, kẻo lát nữa bà con "xung phong" là không chụp kịp!
Món gỏi gà rất vừa miệng! Mình chấm món này!
Món thịt nướng, mình cũng thích vì nêm nếm vừa ăn, thịt cũng vừa chín tới, nên mềm mại!
 Món cánh gà và đùi  chiên nước mắm, cũng ngon không  chê vào đâu được. lol
Món bạch tuộc nướng. Tuy phần thịt cũng vừa chín tới, ăn giòn, nhưng lại nêm hơi mặn.
Nên mình hơi "tiếc" món này một chút.
Món ốc bươu dồn thịt. Rất vừa miệng luôn. Đó các bạn thấy không?
Mình chỉ chậm tay một cái là xửng ốc thành ... bãi chiến trường rồi! lol
Nồi cháo nấm. Mình kỳ vọng vào nồi cháo này lắm! Tuy nhiên cháo lại mặn thiệt đó! 
Làm mình phải bỏ mất nửa chén cháo. Rất tiếc!
Món cơm chiên cá mặn này mình không được hân hạnh nếm qua vì ăn chậm và "dân số" tăng lên đáng kể vào phút chót! Nhưng mình nghĩ là ngon lắm đây!
Các cựu sinh viên và thầy cô cùng cụng ly chúc nhau ngày gặp mặt!
Trong buổi liên hoan có bốc thăm trúng thưởng. Để công bằng, việc bốc thăm dành cho chú lân.
Quà gồm có 10 món, mà mình hổng được món nào. (buồn!)

Ngoài ra còn có đấu giá 4 món quà của hãng Mercedes làm quỹ học bổng của khoa.
Gồm 1 cái nón, 2 chiếc áo có chữ ký của tất cả các thầy cô trong trường. và cặp bút!
Nón đấu giá được 1.500.000 đồng. Áo 2.500.000 đồng (2cái). Bút 7.500.000
Hai cha con anh chàng khóa 2000 "giành" luôn 2  món (nón và viết). Cuộc đầu giá diễn ra rất sôi nổi và đầy kịch tính khi giá cứ đẩy lên liên tục! Thật là vui!
Sau khi bàn giao việc đăng cai vào năm sau (2016), thầy trò cùng hát Nối vòng tay lớn để chia tay và ghi dấu lần gặp mặt năm nay, trong không khí ấm cúng của lòng người dù trời Sài Gòn năm nay se se lạnh!
Khi ra về mình chẳng bao giờ quên chụp vài tấm với ... trường cho đỡ ... nhớ!
Trước khu trường mới
Trước cổng trường
Giữa sân cờ
Chụp hình ngay giữa trưa nên mặt hai "em" nhăn nhăn! Nhưng được cái là hình ... sáng trưng hà!

Saigon, ngày 10/01/2015
Bichnga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét