Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Ung thư vòm họng đã KHỎI HẲN nhờ bài thuốc bắc kì diệu

Mình thấy bài này hay, có vật chứng - người chứng nên đem vào đây. Nếu có ai chẳng may ... thì tìm đến thầy này chữa trị. Chúc mọi người thân tâm an lạc.
 
Ông Thuối – bệnh nhân đã khỏi căn bênh ung thư vòm họng chia sẻ.“Uống thuốc vào cảm giác rất mát lạnh, có thể cảm nhận được độ dịu của từng giọt thuốc ở cổ rồi xuống tới tận bao tử. Uống đến liều thứ 4 tôi ăn ngon miệng, sức khỏe hồi phục được rất nhiều”

Ung thư vòm hầu vì căn bệnh… viêm mũi bị bỏ quên
Tiếp xúc với PV Báo TT&ĐS, Trần Xuân Thới (45 tuổi, ngụ ấp Ô Tre Nhỏ, xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) chia sẻ về một trường hợp bệnh vô cùng đặc biệt:
“Gần nhà tôi có một người bị bệnh tưởng chết mà giờ đã khỏi bệnh một cách bất ngờ. Ngày bệnh viện cho về, ai cũng nghĩ ông ta không thể qua khỏi được cơn nguy kịch. Ông ấy đi 4, 5 cái bệnh viện mà chữa không được.
Mãi đến khi đưa đến Bệnh viện Ung Bướu thì mới đoán đúng bệnh nhưng cũng không chữa dứt hẳn được. Bệnh viện trả về, ổng còn có 37kg, người ốm tong như cây sậy, đi đứng, ăn uống không xong.
Vậy mà chỉ uống mấy vị thuốc Bắc giá vài chục ngàn đồng cùng lòng đỏ trứng gà mà ổng ăn uống, ngủ nghỉ được. Sau vài tháng đi tái khám, bác sĩ thông báo bệnh của ổng đã khỏi 100%. Từ ngày hết bệnh, ổng mập lên nhanh chóng”.
Người đàn ông may mắn giành giật lại sự sống từ tay “tử thần” đó là ông Bùi Văn Thuối (SN 1951, ngụ ấp Ô Tre Nhỏ, xã Thanh Mỹ). Căn bệnh mà ông Thuối mắc là ung thư vòm hầu.
Nhìn ông Thuối khỏe mạnh, mập mạp, khó ai nghĩ rằng ông từng có “tiền án” bệnh ung thư vòm họng quái ác.
Được biết để có một sự khỏe mạnh như ngày hôm nay, ông Thuối đã phải trải qua những ngày tháng đau đớn vì bệnh, những trận “thập tử nhất sinh” đấu tranh với thần chết.
Cầm trên tay cuốn sổ khám bệnh, ông Thuối chia sẻ: “Đây là kết quả tái khám của tôi tại Bệnh viện Ung Bướu (TP. HCM). Bây giờ, bác sĩ thông báo tôi hết bệnh, khỏe mạnh như người bình thường.
Mới cách đây 6 tháng thôi, tôi vẫn còn bạo bệnh, ốm nhom ốm nhách. Từ một người cường tráng 60kg, đến lúc được bệnh viện trả về tôi chỉ còn 37kg.
Khi ấy tôi gầy trơ xương, ốm hơn những người bị AIDS thời kỳ cuối. Có người còn chẳng dám nhìn tôi nữa. Tôi chỉ cần vén áo lên là thấy hết cả xương, bụng xẹp lép không có một tí thịt.
Nhìn tôi ai cũng lắc đầu, bảo chết. Thế nhưng tôi vẫn khỏe mạnh, sống cho tới hôm nay”.

Giấy ra viện của ông Thuối
Theo lời ông Thuối, ông là người dân gốc tại vùng đất kháng chiến Trà Vinh. Tuổi thanh niên, ông đã tình nguyện nhập ngũ để phục vụ đất nước.
Đến ngày 2 miền đất nước thống nhất, ông Thuối cũng như bao người lính khác trở về quê hương tích cực làm ăn, xây dựng hạnh phúc gia đình. Rồi lần lượt 5 đứa con của ông ra đời.
Cuộc sống khốn khó, nhưng nhờ “đồng vợ đồng chồng” đã giúp vợ chồng ông Thuối cùng cố gắng nhiều hơn vì các con.
Sau hơn 20 năm chăm chỉ lao động, ông Thuối cũng dành dụm được một số tài sản riêng cho gia đình và hơn 15 công đất trồng dừa. Cuộc sống của gia đình ông đã ấm no hạnh phúc.
Thế nhưng hạnh phúc sum vầy bên gia đình chưa được bao lâu thì ông Thuối mắc trọng bệnh. Ông Thuối kể: “Tôi mang trong người mầm bệnh 20 năm mà không biết.
Đến thời gian nhập viện vì bệnh viêm xoang nặng, tôi mới té ngửa ra mình mang ung thư. Quả thật cho đến nay tôi cũng không thể tin được mình lại mắc phải căn bệnh quái ác ấy. Khác với nhiều người, tôi đã có tiểu sử bệnh viêm mũi từ lâu.
Cũng chính vì căn bệnh nhỏ mà nó gây tác hại lớn, làm lây lan sang nhiều bộ phận khác. Lúc đó, cứ trở trời là mũi của tôi lại đau nhức, chảy nước…
Rồi mỗi bị đau, tôi lại ra tiệm thuốc Tây mua uống. Tôi uống để cầm chừng chứ không hết, cứ gặp điều kiện là bệnh lại phát. Với lại nghĩ bệnh đó chỉ là thông thường nên tôi không đi khám”.
Rồi các triệu chứng bệnh cũng dần xuất hiện thêm như ù tai, nghe kém, mờ mắt, đau đầu dữ dội… Có khi ông còn ngạt mũi nặng, chảy máu cam khiến người thân trong nhà vô cùng lo lắng.

Xem tiếp P2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét