Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Ung thư vòm họng P3

Trong khoảng thời gian xạ trị tôi còn bị nhiều phản ứng phụ khác khiến người tôi xuống sắc trầm trọng như người sắp chết.
Da thì bị viêm, khô miệng, không ăn uống được vì lưỡi không còn nhận biết mùi vị thức ăn, hay buồn nôn, mệt mỏi, miệng và mặt bị đau nhức một số vùng…
– Vậy từ ngày về nhà, cơ duyên nào mà ông khỏi bệnh?
– Khi về nhà, cứ nghĩ tôi sẽ cầm chắc cái chết nên nhiều người hàng xóm và dòng họ lần lượt kéo đến thăm hỏi tôi… lần cuối. Trong đó có cậu Ba Thanh, thấy tôi nằm xơ xác trên giường, ông không thôi lắc đầu bảo:
“Bệnh ông đã quá đát rồi! Để tôi về nhà điều chế cho ông vài ly thuốc uống. Nếu hợp thuốc ăn uống được thì tất bệnh ông sẽ giảm và dứt hẳn”.
Nói xong cậu Ba lập tức đi về. Ngày hôm sau cậu sang và mang theo ly thuốc màu đen như nước trà, kêu tôi uống hết và dặn: Ngày hôm sau ra nhà cậu, lấy tiếp 2 lần uống nữa sẽ thấy tác dụng ngay.
– Khi uống thuốc “lạ”, ông có cảm giác và biểu hiện như thế nào?
– Không biết sao, khi ấy chỉ cần có thứ gì đụng tới cổ họng đã khiến tôi ói mửa, đau đầu. Vậy mà khi cậu Ba đưa thuốc cho tôi uống không có những biểu hiện đó.
Uống thuốc vào cảm giác rất mát lạnh, có thể cảm nhận được độ dịu của từng giọt thuốc ở cổ rồi xuống tới tận bao tử. Uống được 1 liều, tôi liên tục đi ngoài, điều đặc biệt toàn là chất thải có mủ màu xanh, nhớt.
Sang liều thứ 2, tôi bỗng dưng thèm ăn. Mỗi lần ăn cháo phải bằng tô, ăn liên tục rồi đêm đến ngủ được ngon giấc không còn bị hành nữa. Đến liều thứ 4, tôi thấy ăn cái gì ngon miệng, điều này trong lúc bị bệnh tới nay chưa từng có.
– Bao lâu thì ông cảm nhận mình đã hết bệnh?
– Thấy hết bệnh, tôi xin cậu Ba cho thêm vài liều uống tiếp nhưng ông ấy bảo đã khỏe, không nên dùng nữa. Trước tiên là khuyên tôi nên giữ gìn sức khỏe tránh làm nặng, cần tẩm bổ bằng tổ yến. Mấy tháng sau tôi lên tái khám thì bác sĩ rất bất ngờ.
Chưa nói tới chuyện hết bệnh hay không nhìn tôi trắng trẻo, mập mạp ai nấy cũng ngạc nhiên. Khám bệnh, bác sĩ bảo bệnh tôi đã hết hoàn toàn, nhưng vẫn cần thời gian theo đõi.
Ngày ấy, tôi chỉ hết cho mấy người nằm cùng phòng với mình về nhà cậu Ba. Họ cũng được chữa hết, khỏe mạnh ăn uống dữ lắm.
Trao đổi với PV, ông Trần Văn Thanh (cậu Ba Thanh) – người trực tiếp chữa trị cho ông Thuối, cho biết: Tình trạng bệnh của ông Thuối là ung thư do di căn từ các chứng viêm mũi lâu ngày, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây hiểm đến tính mạng.
Mỗi lần tái phát viêm mũi, nước bệnh chứa vi khuẩn từ mũi dần xuống cổ họng, vòm hầu gây lây làm viêm nhiễm các vùng này. Chính vì bệnh nằm trong người suốt một thời gian dài không điều trị dẫn đến tình trạng nguy hiểm như ngày hôm nay.
Ông Thanh cho biết: “Vấn đề ở đây, khi tôi tới nhà và nhận trách nhiệm chữa trị cho ông Thuối, tôi đã tiến hành đo huyết áp, bắt mạch…
Thẻ Hội viên Hội Đông y của ông Ba Thanh
Tuy nhiên, ông ấy bị tụt huyết áp rất nguy hiểm, hơn nữa chỉ cần ngửi mùi, hay bất kỳ thứ gì vào cổ họng điều dẫn tới non mửa. Ngày ấy, tôi thử lấy 1 thìa nước lọc cho ông ấy uống, vậy mà ổng đã nôn mửa, ôm đầu la nhức kinh hoàng.
Thân người của ông ấy ốm yếu, ngay cả việc đi đứng hay ngay cả những lúc hả miệng lớn để nói chuyện cũng rất khó khăn”.
Chia sẻ về phương thuốc “bí truyền” đặc trị bệnh của ông Thuối, lương y Thanh cho hay: “Tôi dùng những dược liệu riêng của mình để điều chế ra 4 liều cho ổng uống. Trong phương thuốc này tôi cân nhắc liều lượng rất kỹ lưỡng, gồm 6 vị thuốc Bắc.
Các vị thuốc trên được mài mòn, trộn cùng lòng đỏ của 1 quả trứng gà. Còn chi tiết về các phương dược khác thì tôi không thể chia sẻ với PV vì đây là cách tôi làm từ thiện, sợ lộ ra sẽ có người lấy “làm tiền” người bệnh.

 Trong khi trước giờ tôi giúp người hoàn toàn miễn phí, chỉ có những thứ phải mua thì người bệnh mới gửi tiền để tôi mua giùm, vài chục ngàn bạc thôi.

Theo báo GDHD 

http://gdhd.net.vn/bi-ung-thu-vom-hong-quai-ac-dau-don-thap-tu-nhat-sinh-da-khoi-han-nho-bai-thuoc-bac-ki-dieu.htm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét