Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chơi Hè 2014

Được cùng nhau đi dã ngoại sau những ngày mệt nhoài vì làm lụng và học tập là mơ ước của nhiều người. Hè năm nay gia đình Mỹ Dung đi cắm trại ở Hồ Cachuma, hạt Santa Babara.  
Cùng theo chân gia đình Mỹ Dung nhé các bạn!

 Nàng vẫn trẻ trung, khỏe mạnh, 

và năng động ở lứa tuổi U60 phải không các bạn?

Cùng các con

Và bên ... chàng hạnh phúc đến ... ngỗng cũng phải ganh tỵ! lol

Việc sum họp đầy đủ các thành viên trong một gia đình ngày càng khó khăn khi con cái ngày càng trưởng thành do đi học hay đi làm xa. Thêm vào đó, những hạn chế khác như sức khỏe, tài chánh, thời gian của mỗi thành viên trong gia đình cũng tạo nên sự khó khăn này. Vì vậy, với mình đây thật sự là một "Túp lều lý tưởng"! 

Cha con "dễ thương" ghê ha!  
 

Một vài cảnh đẹp bên hồ
Một nhóm "cư dân" hồ Cachuma

Một góc hồ

Chiều tàn bên hồ Cachuma

Thật thanh bình

Mỹ Dung tâm sự : "Tuần vừa rồi tụi này đi cắm trại Lake Cachuma. Minh di Thu 7/26/14 dến 7/28 về, ngủ ở lều , trải air bed nằm. Ăn babeque gà, sườn bò, mì gói, bánh mì, trứng... cái gì pack dê thì ăn . mình gửi thêm hình hồ . Cachuma Lake,  Santa Babara County, lai xe 3 tiếng.  Tụi mình đi bộ quanh hồ 20 miles , về thì chơi thuyền , khong có hinh choi kayak  vi 4 nguoi choi." 

Chỉ chừng ấy thôi cũng đã là mơ ước của nhiều gia đình phải không các bạn? Chúc Mỹ Dung và gia đình luôn mạnh khỏe, đầm ấm bên nhau. Chúc hai cháu học hành tấn tới và thành đạt trong bước đường sắp tới. 

Bichnga 10/0814

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét