Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Bốn Kiểu Đói

Khi mệt mỏi, đuối sức nếu chúng ta biết cơ thể đang thiếu / ĐÓI gì thì sẽ nhanh chóng bổ sung vào để mau khỏe. Có bốn dạng thiếu chất :

1- Não đói.
Não đói rất khó ăn cơm thịt hoặc nghe mùi thịt cá thì muốn buồn nôn, não đói thì mau mệt, lười suy nghĩ, muốn đi chơi, ngủ ngon và ngủ nướng, biểu hiện cho biết não đói: Nước tiểu vàng, tiểu ít, Biếng ăn. 


Não đói cần: Ăn - Uống ngọt (bánh kẹo, kem chè, trái cây, nước uống có đường các loại, ăn uống ngọt 1-2-3-4-5-6 ngày cho đến khi nạp đủ đường dự trữ cho Gan thì sức khỏe sung lên và ăn uống trở lại bình thường, nếu không ăn uống ngọt cho não đầy đủ sẽ rơi vô biếng ăn dẫn đến kiệt sức mà bị đau bệnh rồi chết oan uổng.

2- Tủy đói.
Tủy đói rất kén ăn, món ăn ngon mới thích còn cơm canh rau thì không buồn ăn, tủy đói có biểu hiện: Mau tiểu (đái tháo), hai chân lạnh, khó hoặc mất ngủ, sụt kg.



Tủy đói cần ăn: Ăn Béo + Đạm + gia vị cay (gà rán, tôm cá thịt lăn bột chiên giòn, trứng chiên béo, cơm chiên, mỡ hành, thịt mỡ vv).
Ăn béo đạm nhiều ngày kết họp uống nước nhiều cho đến khi ngủ ngon, nước tiểu vàng nhạt, hai chân ấm thì tủy no đủ, nếu không biết cách ăn bổ tủy thì sức lực sụt giảm dân rồi mắc bệnh mãn tính khó chữa và chết dần chết mòn.


3- Ngũ tạng + Cơ bắp đói.
Khi lục phủ ngủ tạng đói có biểu hiện: Đói lã người, nước rải ra nhiều, tay chân run, toát mồ hôi, cơ thể yểu xìu mềm ra, dạng ngủ tạng đói.



 Có thể ăn bất cứ món ăn ngon dỡ gì cũng được miễn là có ăn, ăn cho no bụng, uống nước nhiều thì mọi chuyện trở lại bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra hết, nếu để qua cơn đói thì não sẽ cứu bằng cách cắt ra năng lượng dự trữ gây ra Đau nhức, sức lực suy giảm làm giảm sức lao động rồi đau bệnh và đau bệnh cho đến ngày sự sống bị hủy diệt.

4- Đói tổng hợp.
Một cơ thể no đủ cả 3 ngôi nl thì cảm giác đói ít và nhẹ nhàng, ăn cái gì cũng được không cần ngon dỡ, ăn ít.


Dạng đói này thì sức khỏe rất tốt và tinh thần vui vẻ vì cơ thể không bị cái đói thúc bách nên cảm giác an lạc hạnh phúc.

ST trên FB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét