Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Bài tập từ đài MBN Hàn Quốc: giảm được mỡ bụng

Bài tập từ đài MBN Hàn Quốc: chỉ nằm và thở trong 5 phút cũng đã có thể giảm được mỡ bụng

Đài MBN Hàn Quốc đã mời đến huấn luyện thể hình Cho Young Sun để tư vấn về cách loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2. Đáng chú ý, sau khi thực hành bài tập này thì các khán giả tham gia chương trình cũng phải công nhận hiệu quả giảm mỡ rất tuyệt vời.


Bài tập này không tốn quá nhiều công sức mà chỉ cần nằm thở trong 5 phút là có thể thu được kết quả bất ngờ.
Cách thực hiện:
*Bước 1: Đầu tiên, bạn nằm xuống sàn và gác hai chân lên ghế. Nếu sàn cứng quá thì bạn có thể lót thêm tấm thảm để đỡ đau lưng. Khi nằm xuống, bạn nhớ di chuyển người cho sát gần ghế sao cho cẳng chân và phần đùi tạo thành góc gần vuông.


3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 18.


3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 18.
*Bước 2: Sau khi đã nằm ổn định trên sàn thì bạn bắt đầu nhấc phần mông lên một chút cho rời khỏi mặt sàn. Bạn không cần nhấc cao quá mà chỉ cần nâng mông cao hơn sàn một chút là được.
gif
.

 Bước 3: Bạn đặt hai tay lên bụng ngay phía dưới xương sườn rồi nhấn nhẹ hai tay vào bụng để tạo áp lực lên phần mỡ bụng đang tích tụ ở đây.
gif
.
*Bước 4: Vẫn giữ nguyên tay như thế và hít thở đều nhưng lưu ý là thở bằng bụng kiểu yoga chứ không thở bằng lồng ngực nhé. Tức là khi hít không khí vào thì bụng phình to, khi thở ra thì bụng xẹp xuống. Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng lẫn mũi đều được.
gif
.
Duy trì bài tập này trong vòng 5 phút, bạn sẽ cảm nhận được phần bụng và cơ bụng của mình nóng ran lên. Phương pháp hô hấp kiểu bụng như thế này không chỉ giúp xua đi căng thẳng, buồn phiền mà đặc biệt còn kích thích mạnh hoạt động của cơ bụng, giúp đánh bay mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, bài tập này còn giúp làm săn chắc và nở nang vòng 1 nữa đấy nhé!
.
Cách thở này đôi khi còn lạ lẫm với nhiều người nhưng chỉ cần chú ý một chút là sẽ tập được ngay. Những khách mời đến tham gia chương trình sau một lúc đều thực hiện được đó.
Source (Nguồn): MBN News, Naver, Likejapan, Girlstyle, Orangenews, KBSlife

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét