Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Mưa

Lâu lắm rồi mình không post thơ và nhạc vào blog. Hôm qua quay lại Diễn đàn Trung Học Thủ Đức mình bỗng nhớ đến Những Khúc ca Mùa Mưa đã một thời quên lãng. Một giai điệu quen thuộc lại trổi dậy sau một buổi tập thể dụng ngoài công viên làm mình lại đi tìm tác phẩm Mưa của Văn Phụng mà mình hằng ấp ủ bấy lâu.

Tìm mãi trên youtube mình không lựa được giọng ca nào ưng ý, qua nhaccuatui cũng thế cuối cùng qua Zing mình đã bắt gặp được giọng ca của Đoan Trang. Mặc dù là ca sĩ của thế hệ 8x nhưng sự biểu cảm của cô rất đồng điệu cùng nhạc sĩ Văn Phụng của thế hệ 3x. 


"... Mưa rơi trên vai chàng, mưa rơi ướt vai nàng
Mưa rơi khắp thôn làng, mưa reo những cung đàn
Mưa như tiếng ru con dịu dàng..."

                          ( hãy quét đánh dấu link, nhấn chuột phải, chọn Open link in new tab)
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Mua-Doan-Trang/IWZ96B8D.html
Hãy trải nghiệm cùng khúc ca Mưa của cố Nhạc sĩ Văn phụng các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét