Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Bí quyết có được hàm răng trắng sáng ngay tại nhà

Với những nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh, bạn hoàn toàn có thể tự làm "bác sĩ gia đình" cho mình và sở hữu 1 hàm răng trắng sáng như...trong quảng cáo

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Một nụ cười tươi tắn, bừng sáng luôn mang tới cho bạn sức quyến rũ không thể chối cãi. Chính vì vậy, không ít phái đẹp đã phải nhờ cậy các các biện pháp can thiệp như tẩy răng, làm trắng răng để có hàm răng mơ ước. Tuy nhiên, giữa bộn bề công việc, không phải chị em văn phòng nào cũng có thời gian cũng như tiền bạc để chăm sóc bản thân kĩ càng đến như vậy. Và quan trọng hơn là nó có phần "thừa thãi" khi bạn sắp có trong tay những bí quyết giúp làm trắng răng vừa rẻ lại vừa hiệu quả sau đây:
Vỏ chuối
Bạn chỉ việc dùng mặt trong của vỏ chuối chín chà lên răng thật nhẹ nhàng trong vòng 2 đến 3 phút, sau đó đánh răng lại bằng loại kem đánh răng thông thường. Sở dĩ bạn có thể làm trắng răng đơn giản như vậy là nhờ trong vỏ chuối có chứa hàm lượng cao potassium và các khoáng chất hữu ích, việc chà xát giúp các chất này nhanh chóng thấm vào bề mặt, làm sạch và loại bỏ những mảng bám trên răng. Thực hiện mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ, sớm muộn bạn sẽ có nụ cười rạng rỡ cho mà xem.

Vỏ cam
Cam không chỉ là nguồn Vitamin C cực tốt cho làn da  mà còn có công dụng tuyệt vời đối với hàm răng của phái đẹp. Điều đặc biệt là cách làm đẹp này lại nhờ cậy vào phần vỏ tưởng như bỏ đi của nó. Cũng tương tự như cách làm với vỏ chuối, bạn chỉ việc dùng mặt trước của vỏ cam chà vào răng từ 2 đến 3 phút, sau đó xúc miệng lại bằng nước sạch để hoàn thành quy trình.
Bí quyết có được hàm răng trắng sáng ngay tại nhà 2
Bánh mì cháy
Đừng vội nhầm bài viết này với... sách dạy nấu ăn bởi chúng tôi đang hướng dẫn bạn cách làm đẹp cực kì dân dã mà hiệu quả. Nướng 1 mẩu bánh mì nhỏ cho đến khi vỏ bánh bị cháy đen lại. Nhẹ nhàng cạo lấy lớp cháy và hòa lẫn chúng với kem đánh răng, dùng hỗn hợp này thay kem đánh răng trước khi đi ngủ sẽ giúp răng bạn trắng lên trông thấy.
Bí quyết có được hàm răng trắng sáng ngay tại nhà 3
Cau
Nếu như các thiếu nữ thời xưa vẫn dùng tục ăn trầu để làm chắc răng thì ngày nay loại quả này lại được tiếp nhận cực kì hiệu quả, giúp bạn có được hàm răng sáng. Nhờ vị cay nồng có tính sát trùng cao, loại quả "thôn quê" này có công dụng tuyệt vời trong việc chống viêm sưng và "đánh bay" những vết ố trên răng. Bạn chỉ việc bổ làm 4 quả cau, sau đó dùng nó chà lên răng rồi đánh lại răng bằng kem bình thường. Chắc chắn hàm răng trắng bóng mơ ước sẽ nằm trong tầm tay bạn.
Bí quyết có được hàm răng trắng sáng ngay tại nhà 4
Uống thông mình
Trước hết, bạn hãy cố gắng tập thói quen giảm bớt những đồ uống dễ gây mảng bám trên răng như cà phê hay rượu vang đỏ, bởi hậu quả ố vàng "cứng đầu" chúng gây ra trên răng của bạn sẽ cực kì khó khắc phục sau này. Nhớ "kìm chế" uống ít hơn 2 cốc cà phê mỗi ngày và tránh xa rượu vang đỏ càng nhiều càng tốt.
Ngoài ra, việc dùng ống hút trong lúc uống cũng là gợi ý rất hữu hiệu, vừa tạo được thói quen "duyên dáng" tránh phai son môi lại vừa giảm thiểu được sự tiếp xúc của đồ uống với răng gây, nên hiện tượng ngả màu không mong muốn.
Bí quyết có được hàm răng trắng sáng ngay tại nhà 5

Theo XL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét