Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Thuật xem tướng thọ mệnh

Trên một con người, ít ai có toàn vẹn tất cả những điều mà tướng số cho là tốt. Ngoài ra số mạng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên nếu " điềm " báo trước là đúng, thì cũng có thể cải thiện phần nào theo hướng tích cực.
Xem tướng mặt đơn giản để đoán thọ mệnh của một người


1. Xương chẩm
Xương chẩm là xương hình đĩa nằm ở mặt sau và phần dưới của hộp sọ. Một người có xương chẩm phát triển tốt cho thấy tuổi thọ cao.
2. Lông mày
Nếu lông mày dài và cong như một cây cung, người đó là một người khỏe mạnh và từ đó có một cuộc sống thoải mái.

3. Tai
Trong y học cổ truyền Trung Quốc, đôi tai được xem như là "cửa ngõ" hoặc lối vào của thận. Khi đôi tai của một người có kích thước nhỏ và viền tai mỏng, nó cho thấy rằng năng lượng của thận tương đối yếu. Người Trung Quốc tin rằng một đôi tai dài có thể suy đoán rằng tuổi thọ sẽ cao.
4. Đôi mắt
Người có đôi mắt sáng và rõ ràng thường là người có sức khỏe tốt. Chỉ cần nhìn vào mắt của một người cũng rất dễ để biết một người đang cảm thấy mệt mỏi hoặc sức khỏe kém.
5. Mũi
Trong y học cổ truyền Trung Quốc mũi kết nối với lá lách. Khi một người có sống mũi thẳng và phồng lên ở trung tâm, người đó sẽ được khỏe mạnh. Nếu mũi bị đè xuống ở trung tâm, đó được xem như là dấu hiệu của việc thiếu năng lượng và sức khỏe yếu.
6. Nhân trung

Các rãnh ở phía trên môi trên được gọi là nhân trung. Nếu một người có nhân trung không rõ ràng thì điều đó cho thấy một mức năng lượng thấp trong khi đó một nhân trung có rãnh sâu và rõ ràng có nghĩa là một mức năng lượng mạnh mẽ và khỏe mạnh.

7. Răng
Có một câu nói trong y học cổ truyền Trung Quốc rằng "Răng là xương thừa ra." Răng và xương chia sẻ cùng một nguồn, cả hai đều được nuôi dưỡng bằng nguồn năng lượng từ thận. Răng chắc và hình dáng của răng cho thấy năng lượng của thận mạnh mẽ và cuộc sống lâu dài.Răng lung lay và có trình tự sắp xếp kém cho thấy sự thiếu năng lượng của thận và sức khỏe yếu.

Theo bocau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét