Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Ngày Nhà Giáo Việt Nam năm 2011


Cũng như hơn mười năm nay, khóa 9 lại tổ chức họp mặt học sinh trường Trung học Thủ Đức - Hoàng Đạo và Nguyễn Hữu Huân xưa. Khóa 9 là khóa hân hạnh được mang cả 3 tên này (1970 - 1977).


Khóa 9 thường tổ chức vào ngày Chủ nhật trước ngày 20/11 vì ngày đó các thầy cô, và các bạn làm nghề giáo rất bận rộn tại trường mình.
Mỗi năm cuộc họp mặt được tổ chức tại nhà một bạn nhận đăng cai, ngoại trừ năm 2007 tại nhà cô Thu - thầy Phá. Năm nay được tổ chức tại nhà anh Lộc.
Hai người chủ trì cuộc họp lần này là anh Lộc và Ánh Tuyết. Một số bạn tới sớm tham gia chuẩn bị tiệc trong bếp nhà anh Lộc


Tuyết khoái món này nè!

Tham dự kỳ họp lần này có sự hiện diện của thầy Đức, thầy Phá, cô Lan, cô Thu và cô Lan Anh. Anh Lộc được cử lên tuyên bố lý do.

Và sau đó là tặng quà lưu niệm cho thầy cô

Nhân dịp này các bạn làm nghề giáo cũng được chúc mừng. Lẹ lên đi mấy bạn! Đói quá rồi nè!

Trong này có mấy người chụp ké chứ hổng có " giáo" gì hết ráo. Ví dụ như con " két xanh" kia chẳng hạn!


Thực đơn bữa tiệc gồm có các món: 1.Thịt nguội + đồ chua, 2 Chả giò, 3. Gỏi ngó sen + bánh phồng tôm, 4. Gà hấp muối 5. Cơm nắm cá dứa Cần Giờ, 6. Lẩu cá bớp, 7. Bánh chou à la crème, 8. Bánh ít nhân dừa,  9. trái cây. Đồ uống bia và nước ngọt. Các món ăn đều ngon, nhưng món cơm nắm được chiếu cố nhiều nhất. Bàn nào cũng chén sạch món này.

Cánh Nam sao nghiêm túc quá vậy ta? Hay tại ngồi gần sư phụ hổng dám hó hé gì?
Coi cánh Nữ nè : " Dzoooô! " -
Cuối bữa tiệc có trò chơi" Đoán giá đúng" rất vui. Vợ chồng Ngọc Lan kỳ này trúng mánh. Có 7 phần quà thì 2 vợ chồng " ẳm" luôn 2 phần rồi. ( Ngọc Lan là người ngồi thứ 3, từ trái qua)
Đến lúc này thì trời cũng đã quá trưa, thầy cô ra về, còn học trò đi tiếp tăng 2 cùng cô Lan Anh, tại Quán cà phê Sân Vườn Tuấn Ngọc bên Làng Đại Học.
Tại đây bổ sung thêm một số bạn sáng bận không tới được. Tháng 11 này k9 cũng có 3 bạn được chúc mừng sinh nhật. Đó là Kim Ngọc, Xuân Lan và Lê Ngọc.
Chủ nhân chiếc bánh thứ nhất ( Lê Ngọc) đang hồ hởi cùng các bạn la thật to. Cheeeeer!

Người chủ nhân chiếc bánh thứ hai " Áo đen, mang mắt kiếng" khiêm tốn hơn!

Mọi người cùng hát bài " happy birthday to you! Lan - Ngọc" thật to. Sau đó là màn cắt bánh, chia bánh để mọi người cùng chung vui với các bạn
Gần 15giờ chiều một số bạn phải về vì nhà xa (lol). Còn lại cũng hơn 30 bạn vẫn đang hàn huyên tâm sự. Không biết có đi tăng 3 nữa không đây ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét