Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Liên hoan Giáng Sinh 2012 và Ngày Tận Thế Maya

Chiều ngày 20 tháng 12 năm 2012, HCM04 cùng các sếp liên hoan Mừng Giáng sinh và ngày"21/12/2012 của Maya". Sau 12 tháng miệt mài "buôn bán", sếp và đại lý HCM04 - Manulife có dịp thư giãn cuối năm.

Mở đầu là bài "discourt" của Sếp Phước, và giới thiệu chương trình vui chơi Noel.

Sau đó  là măm măm vì lúc đó cũng hơn 13g chiều rồi, mọi người rất đói. Thỉnh thoảng cũng có một vài người "không kiềm chế được "bốc lủm" mấy cái chả giò nóng hổi.


Mọi người nhanh chóng khui bia, nước ngọt để anh chị em "làm đầy" bao tử trống rộng đang chờ.
Tiệc gồm món khai vị " Trứng bắc thảo, tôm khô củ kiệu, Chả giò tôm thịt, Ragu bò bánh mì, Bún gạo xào hải sản, và Cơm chiên Dương châu, tráng miệng là Rau câu dừa và quýt.


Sau khi đã làm "sương sương, các anh chị em đã có năng lượng để ca hát và nhảy nhót. Một nhạc công với cây đàn "oọc" đã được mời đến để buổi văn nghệ thêm "xôm tụ".


 Đây là bữa tiệc đứng tự phục vụ nên rất mỏi chân. Chị em sau khi hơi "đã đã" tìm chỗ nghỉ chân và tám.


Kế đến là chương trình bắt thăm trúng thưởng. Có hai đợt, đợt đầu 5 người, đợt sau thì rất nhiều. Hầu như ai cũng trúng. Tuy chỉ là những món quà nho nhỏ những cũng khích lệ tinh thần anh chị em rất nhiều. Bằng chứng là còn rất nhiều người chờ đến những lá thăm cuối cùng. 

Nhiều người bị sếp Phước "lừa" lên lãnh giải, nhưng không có mà vẫn không thể giận sếp được chỉ cười vui.

Mỗi một lá thăm đều tạo điều kiện cho sếp làm một màn kịch nho nhỏ để anh chị em xả xì-trét cuối năm. Chính sếp cũng cười quá mạng luôn kìa! Thấy chưa?
 Ông già Noel - Hưng Cường phát quà cùng Đội Bạch Tuyết và 7 chú lùn của HCM04
Cuối ngày mọi người ra về thật vui vẻ. Chúc các sếp và các anh chị em Đại lý HCM04 một mùa giáng sinh an lành - Một năm mới  thành công mỹ mãn! 

Sài gòn, 21/12/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét